หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โตโน่,ชมพู่ คว้านักแสดงนำ รางวัลโทรทัศน์ทองคำปีนี้

เมื่อคืนนี้ได้ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับการประกาศผลรางวัล โทรทัศน์ทองคำในปีนี้ แต่กระทู้นี้ขอพูดถึง โตโน่ ภาคินกับชมพู่ อารยา นักแสดงนำชายหญิงในปีนี้
    โตโน่ ภาคิน ถือว่าเป็นม้ามืดจริงๆ ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น พึ่งเล่นละครแค่ไม่กี่เรื่อง แต่เรื่องเรือนแพ คงจะสะดุจเข้าตากรรมการ เพราะเป็นละครที่มีหลายรสชาด โตโน่ก็เล่นได้ดี ผมเองก็ได้ดูเกือบทุกตอน ก็เห็นอยู่ว่า หลายฉากที่ยาก เช่นฉากชกมวย แต่โตโน่ก็ทำได้ดี เพราะชีวิตจริงพ่อก็สอนมาตั้งแต่เด็ก ฉากความรัก คราม่า ก็โอเคอยู่
    แต่จากการได้ติดตามการแสดงของโต่โน่มาหลายเรื่อง ขอสังเกตุซีนหนึ่งที่โตโน่จะทำหน้าเดียวตลอดคือ ซีนโกรธ จะใช้มุมปากเขม็นปากเสมอ หรือเป็นเอกลักษณ์ของโตโน่ ไม่เคยเห็นนักแสดงคนไหนเป็นแบบนี้ ถึงอย่างไรขอแสดงความยินดีกับโตโน่ และยินดีกับแฟนคลับของโตโน่ทุกคน ที่เมื่อคืนถ้าไม่มีแฟนคลับของโตโน่ หอประชุมคงวังเวงวิเวกอยู่นะ
   ส่วนชมพู่ เรยา คนนี้แทบไม่ต้องบรรยายใดๆเพราะสังคมรับรู้กันหมดทั่วประเทศว่า เธอคือเรยา เห็นมั้ย นางเอกไม่จำเป็นต้องเป็นคนดีเสมอไป นางเอกในบทนางร้าย หรือเข้าใจกันว่า ในปัจจุบันนี้ นักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท จึงจะเรียกว่าเป็นนักแสดงที่ดี

  ช่อง7เคยเสียดายบ้างมั้ย ที่นักแสดงมีฝีมือปล่อยให้หลุดมือไปหมดเลย ก็ขอชื่นชม ว่าเธอสุดยอดของนักแสดงและทีมงานดอกส้มสีทองด้วยครับhttp://youtu.be/zUD8cvr7BuU
http://youtu.be/gLTndyd6d5Qhttp://youtu.be/-ebxexRjgyk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น