หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คลิปจีโน่ ชูทส์ อำลาพี่น้องชาวไทยกลับสวิสเชอร์แลนด์

น้องจีโน่ ชูทส์ มาเที่ยวพักผ่อนเมืองไทย เมื่อช่วงน้ำท่วม ตั้งแต่18พย54 ออกงานบันเทิงบ้าง ออกรายการทีวีบ้าง เพื่อให้แฟนๆละครตอนเด็ก หายคิดถึง และได้ช่วยเหลือสังคมมากมาย โดยเฉพาะช่วงน้ำท่วม ซึ้งเคยเสนอข่าวไปแล้ว
      วันนี้ถึงเวลาที่ต้องเดินทางกลับสวิสเชอร์แลนด์แล้ว จีโน่ไม่อยากกลับหรอก เพราะที่นั้น หนาวมาก เมืองไทยอากาศดีมากๆ แต่ต้องกลับไปเพราะหน้าที่
   คงจะกลับไปประชาสัมพันธ์ให้คนสวิส ได้มาเที่ยวเมืองไทย และแนะนำของดีในเมืองไทย ยังติดต่อทางfacebookได้สะดวกที่สุด



 และนี่คือคำกล่าวลาจากจีโน่ ชูทส์'ขอขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆที่เมืองไทย ทุกความรัก ทุกความดูแล ผมได้เจอแต่คนดีๆ คนน่ารัก เป็นสี่เดือนที่มีความสุขมาก ขอบคุณมากพี่ๆสื่อมวลชนทุกสำนัก ขออภัยที่ไม่ได้ร่ำลาโดยตรง พี่ ต่อ พี่หน่อง พี่เอส เค พี่เปรี้ยว พี่หวาน พี่นิกกี้ พี่ทนงศัก และอีกมากมาย แต่ที่สำคัญและให้คำปรึกษาผมมาตลอด ครูโย พี่ป๊อป ไม่ได้ท่านทั้งสอง ผมก็คนเป็น ฝรั่งซ็อกกราวคนนึง ความรักของความห่วงใยที่ท่านพี่ทั้งสองมอบให้ ผมขอบคุณมาก วันหน้าฟ้าใหม่ ผมจะกลับมาอีก พร้อมกว่านี้ ดีกว่านี้ ขอขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณมากครับทุกคน...... และคนที่ผมจะลืมไม่ได้ ก็คือเบลสุดที่รักผม คุณทำให้ผมเห็นว่าเมืองไทยนอกจากสนุก ยังเปลี่ยนให้เป็นสีชมพูได้ด้วย กลับไปแน่นอนครับ'
  วันนี้จีโน่ ได้ฝากลาทุกๆคนในยูทูปhttp://youtu.be/aBbAxhIUj5Y

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น